ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง

หน่วยงาน สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง , [Hospital Standard : Quality Guideline in Orientation of Patient]
นักวิจัย : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข , Health Systems Research Institute , สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
คำค้น : มาตรฐานโรงพยาบาล , คุณภาพบริการ , บริการสุขภาพ
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2544
อ้างอิง : http://hdl.handle.net/11228/1527 , WX153 อ154ม 2539
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : th
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข

บรรณานุกรม :
สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข , Health Systems Research Institute , สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ . (2544). มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง.
    นนทบุรี : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข.
สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข , Health Systems Research Institute , สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ . 2544. "มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง".
    นนทบุรี : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข.
สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข , Health Systems Research Institute , สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ . "มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง."
    นนทบุรี : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2544. Print.
สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข , Health Systems Research Institute , สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ . มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง. นนทบุรี : สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข; 2544.