ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นักวิจัย : รวิสรา อิสสรากุล , มิติ โอชสานนท์ , ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ
คำค้น : Motion pictures and youth , Motion pictures and children , Motion pictures -- Psychological aspects , Child psychology , Cognition , Influence (Psychology) , Behavioral science , ภาพยนตร์กับเยาวชน , ภาพยนตร์ -- แง่จิตวิทยา , ภาพยนตร์กับเด็ก , การรู้คิด , อิทธิพล (จิตวิทยา) , จิตวิทยาเด็ก , พฤติกรรมศาสตร์
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา , ธนวัต ปุณยกนก , อรัญญา ตุ้ยคำภีร์
ปีพิมพ์ : 2555
อ้างอิง : Psy 195 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/45551
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555

บรรณานุกรม :
รวิสรา อิสสรากุล , มิติ โอชสานนท์ , ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ . (2555). อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รวิสรา อิสสรากุล , มิติ โอชสานนท์ , ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ . 2555. "อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รวิสรา อิสสรากุล , มิติ โอชสานนท์ , ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ . "อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555. Print.
รวิสรา อิสสรากุล , มิติ โอชสานนท์ , ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ . อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2555.