ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย
นักวิจัย : กฤษณ์ อรรถกฤษณ์
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : สุรพัฒน์ วัชรประทีป , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2524
อ้างอิง : http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38902
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (พศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524

บรรณานุกรม :
กฤษณ์ อรรถกฤษณ์ . (2524). บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
กฤษณ์ อรรถกฤษณ์ . 2524. "บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
กฤษณ์ อรรถกฤษณ์ . "บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524. Print.
กฤษณ์ อรรถกฤษณ์ . บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2524.