ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักวิจัย : ณัฐภรณ์ สถิรกุล
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : ปนัดดา ธนสถิตย์ , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2537
อ้างอิง : 9745837393 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/36947
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537

บรรณานุกรม :
ณัฐภรณ์ สถิรกุล . (2537). กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ณัฐภรณ์ สถิรกุล . 2537. "กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ณัฐภรณ์ สถิรกุล . "กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537. Print.
ณัฐภรณ์ สถิรกุล . กระบวนการสร้างนักร้องยอดนิยม ของ บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2537.