ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ
นักวิจัย : ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร
คำค้น : กระเบื้อง -- ไทย , กระเบื้อง -- การตลาด , พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย , Tiles -- Thailand , Tiles -- Marketing , Consumer behavior -- Thailand
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : กิตติชัย ไกรก่อกิจ , วิศรุต ชัยปราณี , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2526
อ้างอิง : http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35830
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (พณ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2526

บรรณานุกรม :
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร . (2526). การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร . 2526. "การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร . "การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2526. Print.
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร . การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2526.