ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์

หน่วยงาน สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์
นักวิจัย : วิษณุ โคตรจรัส , จริยา กำเนิดนนท์ , Vishnu Kotrajaras
คำค้น : Artificial intellegence , Artificial Intelligence and signal and image processing , Computer games , Expert system , F-31-205-09-01 , Information, computing and communication sciences , Level difficulty adjustment , Reinforcement learning , การปรับระดับความยากของฉาก , การเรียนรู้แบบรีนฟอร์สเม้นท์ , ฉาก , ปัญญาประดิษฐ์ , สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ , สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ , เกมคอมพิวเตอร์
หน่วยงาน : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2550
อ้างอิง : http://www.nstda.or.th/thairesearch/node/24292
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
วิษณุ โคตรจรัส , จริยา กำเนิดนนท์ , Vishnu Kotrajaras . (2550). การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์.
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ.
วิษณุ โคตรจรัส , จริยา กำเนิดนนท์ , Vishnu Kotrajaras . 2550. "การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์".
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ.
วิษณุ โคตรจรัส , จริยา กำเนิดนนท์ , Vishnu Kotrajaras . "การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์."
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ, 2550. Print.
วิษณุ โคตรจรัส , จริยา กำเนิดนนท์ , Vishnu Kotrajaras . การสร้างฉากสำหรับเกมคอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิคปัญญาประดิษฐ์. ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ; 2550.