ชื่อเรื่อง | : | การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ |
นักวิจัย | : | จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ |
คำค้น | : | บริการสารสนเทศ -- การจัดการ |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์ |
ปีพิมพ์ | : | 2549 |
อ้างอิง | : | วารสารบรรณารักษศาสตร์. 26,1(ม.ค. 2549),1-18 , 0125-8060 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8805 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . (2549). การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . 2549. "การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . "การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2549. Print. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2549.
|