ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ
นักวิจัย : จินดารัตน์ เบอรพันธุ์
คำค้น : บริการสารสนเทศ -- การจัดการ
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์
ปีพิมพ์ : 2549
อ้างอิง : วารสารบรรณารักษศาสตร์. 26,1(ม.ค. 2549),1-18 , 0125-8060 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8805
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . (2549). การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . 2549. "การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . "การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2549. Print.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2549.