ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ
นักวิจัย : จินดารัตน์ เบอรพันธุ์
คำค้น : บริการสารสนเทศ -- การควบคุมคุณภาพ
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์
ปีพิมพ์ : 2543
อ้างอิง : วารสารบรรณารักษศาสตร์. 20,1(ม.ค. 2543),23-50 , 0125-8060 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8748
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . (2543). คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . 2543. "คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . "คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543. Print.
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2543.