ชื่อเรื่อง | : | คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ |
นักวิจัย | : | จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ |
คำค้น | : | บริการสารสนเทศ -- การควบคุมคุณภาพ |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์ |
ปีพิมพ์ | : | 2543 |
อ้างอิง | : | วารสารบรรณารักษศาสตร์. 20,1(ม.ค. 2543),23-50 , 0125-8060 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8748 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . (2543). คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . 2543. "คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . "คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543. Print. จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ . คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2543.
|