ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร
นักวิจัย : สมพล วันต๊ะเมล์
คำค้น : การตลาดเพื่อสังคม , การพัฒนาสังคม
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. คณะมนุษยศาสตร์
ปีพิมพ์ : 2550
อ้างอิง : วารสารประชากรศาสตร์. 23,1(มี.ค. 2550),49-65 , 0857-2143 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8603
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

การเปลี่ยนแปลงความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของคนในสังคมอย่างเป็นระบบ -- ลักษณะของการตลาดเพื่อสังคม -- กระบวนการในการวางแผนการตลาดเพื่อสังคม -- ตัวอย่างของการใช้การตลาดเพื่อสังคม -- โครงการรณรงค์สวมหมวกกันน็อกขณะขี่จักรยานภายในมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา

บรรณานุกรม :
สมพล วันต๊ะเมล์ . (2550). การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สมพล วันต๊ะเมล์ . 2550. "การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สมพล วันต๊ะเมล์ . "การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550. Print.
สมพล วันต๊ะเมล์ . การตลาดเพื่อสังคม : กลยุทธ์สำคัญเพื่อการพัฒนาประชากร. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2550.