ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ
นักวิจัย : ชินวร ชาตตระกูล
คำค้น : บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น , โทรศัพท์ , เอชทีทีพี (โปรโตคอลเครือข่ายคอมพิวเตอร์) , แวป (โปรโตคอลเครือข่ายคอมพิวเตอร์)
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : ธาราทิพย์ สุวรรณศาสตร์ , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะวิศวกรรมศาสตร์
ปีพิมพ์ : 2547
อ้างอิง : 9745312932 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/7156
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (วท.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2547

พัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องผ่านอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ เพื่อรองรับการแจ้งเหตุขัดข้องของลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ของบริษัท ทศท.คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และสนับสนุนการตรวจแก้เหตุขัดข้องของพนักงานตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์ วิทยานิพนธ์นี้ใช้ภาษาจาวาในชุด จาวาระดับองค์กร เอ็กซ์เอ็มแอล โดยทำงานให้บริการผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ หลังจากพัฒนาและทดสอบระบบฯ แล้วสามารถช่วยงานรับแจ้งเหตุขัดข้อง สำหรับการใช้งานโทรศัพท์ประจำที่และลดเวลาในการตรวจแก้ลงได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางในการแจ้งเหตุขัดข้อง จากลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ของบริษัท ทศท.คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ สุดท้ายนี้วิทยานิพนธ์นี้ยังแสดงถึงวิธีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ประยุกต์ใช้กับระบบฐานข้อมูลเดิมที่มีอยู่แล้วเป็นผลให้ลดเวลาในการทำงานผู้ปฏิบัติงาน และสามารถจัดทำรายงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บรรณานุกรม :
ชินวร ชาตตระกูล . (2547). การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ชินวร ชาตตระกูล . 2547. "การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ชินวร ชาตตระกูล . "การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2547. Print.
ชินวร ชาตตระกูล . การพัฒนาระบบบริการรับแจ้งเหตุขัดข้องสำหรับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ ผ่านโพรโทคอลเอชทีทีพีและแวบ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2547.