ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554)

หน่วยงาน สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554) , Attitudes of Generation X and Generation Y consumers in Bangkok toward buzz marketing
นักวิจัย : เมษศจี ศิริรุ่งเรือง
คำค้น : โฆษณาแบบปากต่อปาก , การตลาด , ผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- ทัศนคติ
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2554
อ้างอิง : http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/6144
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
เมษศจี ศิริรุ่งเรือง . (2554). ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554).
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
เมษศจี ศิริรุ่งเรือง . 2554. "ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554)".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
เมษศจี ศิริรุ่งเรือง . "ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554)."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2554. Print.
เมษศจี ศิริรุ่งเรือง . ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ (Generation X) และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำการตลาดแบบผึ้งแตกรัง (Buzz marketing) (HF5827.95 .ม755 2554). กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2554.