ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย

หน่วยงาน สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย
นักวิจัย : กัทลี เตชะพุทธพงศ์ , อัจฉริยา หนูช่วย , วิสิทธิ์ รัตนสกุลดิลก
คำค้น : -
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2539
อ้างอิง : http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/2457
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
กัทลี เตชะพุทธพงศ์ , อัจฉริยา หนูช่วย , วิสิทธิ์ รัตนสกุลดิลก . (2539). การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
กัทลี เตชะพุทธพงศ์ , อัจฉริยา หนูช่วย , วิสิทธิ์ รัตนสกุลดิลก . 2539. "การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
กัทลี เตชะพุทธพงศ์ , อัจฉริยา หนูช่วย , วิสิทธิ์ รัตนสกุลดิลก . "การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2539. Print.
กัทลี เตชะพุทธพงศ์ , อัจฉริยา หนูช่วย , วิสิทธิ์ รัตนสกุลดิลก . การประยุกต์ใช้ TQM เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีโรงงานประกอบในประเทศไทย. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2539.