ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ.

หน่วยงาน สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : 7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ.
นักวิจัย : วิทยา ด่านธำรงกูล.
คำค้น : -
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2549
อ้างอิง : วารสารบริหารธุรกิจ 29, 109 (ม.ค.-มี.ค. 2549) 7-9 , 0125-233x , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/1556
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
วิทยา ด่านธำรงกูล. . (2549). 7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ..
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
วิทยา ด่านธำรงกูล. . 2549. "7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ.".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
วิทยา ด่านธำรงกูล. . "7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ.."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2549. Print.
วิทยา ด่านธำรงกูล. . 7 วิธีเพื่อการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ.. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2549.