ชื่อเรื่อง | : | งบประมาณโฆษณาจัดสรรด้วยวิธีการเชิงวิทยาศาสตร์ |
นักวิจัย | : | สุมนา อยู่โพธิ์ |
คำค้น | : | การวางแผนโฆษณา , งบประมาณในด้านธุรกิจ |
หน่วยงาน | : | สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2518 |
อ้างอิง | : | วารสารบริหารธุรกิจ 1, 2 (ต.ค.-ธ.ค. 2518) 33-41 , 0125-233x. , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/1519 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
สุมนา อยู่โพธิ์ . (2518). งบประมาณโฆษณาจัดสรรด้วยวิธีการเชิงวิทยาศาสตร์.
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . สุมนา อยู่โพธิ์ . 2518. "งบประมาณโฆษณาจัดสรรด้วยวิธีการเชิงวิทยาศาสตร์".
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . สุมนา อยู่โพธิ์ . "งบประมาณโฆษณาจัดสรรด้วยวิธีการเชิงวิทยาศาสตร์."
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2518. Print. สุมนา อยู่โพธิ์ . งบประมาณโฆษณาจัดสรรด้วยวิธีการเชิงวิทยาศาสตร์. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2518.
|