ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก

หน่วยงาน สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก
นักวิจัย : นรีทิพย์ ทุ่งกาวี
คำค้น : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2530
อ้างอิง : วารสารบริหารธุรกิจ 11, 43 (ก.ค.-ก.ย. 2530) 41-53 , 0125-233x. , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/1167
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . (2530). กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . 2530. "กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . "กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2530. Print.
นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2530.