ชื่อเรื่อง | : | กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก |
นักวิจัย | : | นรีทิพย์ ทุ่งกาวี |
คำค้น | : | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
หน่วยงาน | : | สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2530 |
อ้างอิง | : | วารสารบริหารธุรกิจ 11, 43 (ก.ค.-ก.ย. 2530) 41-53 , 0125-233x. , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/1167 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . (2530). กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก.
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . 2530. "กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก".
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . "กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก."
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2530. Print. นรีทิพย์ ทุ่งกาวี . กลยุทธ์การตลาดของร้านจำหน่ายของที่ระลึก. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2530.
|