ชื่อเรื่อง | : | ปัญหาร้านโชวห่วยและร้านสะดวกซื้อรายย่อยกับแนวทางแก้ไข |
นักวิจัย | : | วิทวัส รุ่งเรืองผล |
คำค้น | : | การขายปลีก , พฤติกรรมผู้บริโภค , ร้านค้าสะดวกซื้อ |
หน่วยงาน | : | สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2546 |
อ้างอิง | : | วารสารบริหารธุรกิจ 26, 97 (ม.ค.-มี.ค. 2546) 15-30 , 0125-233x. , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/1007 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
วิทวัส รุ่งเรืองผล . (2546). ปัญหาร้านโชวห่วยและร้านสะดวกซื้อรายย่อยกับแนวทางแก้ไข.
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . วิทวัส รุ่งเรืองผล . 2546. "ปัญหาร้านโชวห่วยและร้านสะดวกซื้อรายย่อยกับแนวทางแก้ไข".
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . วิทวัส รุ่งเรืองผล . "ปัญหาร้านโชวห่วยและร้านสะดวกซื้อรายย่อยกับแนวทางแก้ไข."
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2546. Print. วิทวัส รุ่งเรืองผล . ปัญหาร้านโชวห่วยและร้านสะดวกซื้อรายย่อยกับแนวทางแก้ไข. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2546.
|