ชื่อเรื่อง | : | กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย |
นักวิจัย | : | เปรมศิริ นิมิตรมงคล |
คำค้น | : | CORPORATE IDENTITY , COMMUNICATION STRATEGY |
หน่วยงาน | : | ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2536 |
อ้างอิง | : | http://www.thaithesis.org/detail.php?id=1082536000582 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงปัจจัยที่ส่งผลให้อินซ์เคปสร้างเอกลักษณ์ใหม่ และการใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคป ผลการวิจัยพบว่า สื่อมวลชนมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคป ช่วยให้ภาพลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคปเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนและกลุ่มเป้าหมายต่างๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าสัญญลักษณ์ของอินช์เคปเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอกลักษณ์องค์กร สัญญลักษณ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนที่บ่งบอกถึงความมุ่งหมายขององค์กร เพื่อให้พนักงานในองค์กรรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและยังเป็นภาพตัวแทนขององค์กรที่มีคุณภาพส่งผลให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของสาธารณชน |
บรรณานุกรม | : |
เปรมศิริ นิมิตรมงคล . (2536). กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย.
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย. เปรมศิริ นิมิตรมงคล . 2536. "กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย".
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย. เปรมศิริ นิมิตรมงคล . "กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย."
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย, 2536. Print. เปรมศิริ นิมิตรมงคล . กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย; 2536.
|