ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย

หน่วยงาน ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย
นักวิจัย : เปรมศิริ นิมิตรมงคล
คำค้น : CORPORATE IDENTITY , COMMUNICATION STRATEGY
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2536
อ้างอิง : http://www.thaithesis.org/detail.php?id=1082536000582
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงปัจจัยที่ส่งผลให้อินซ์เคปสร้างเอกลักษณ์ใหม่ และการใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคป ผลการวิจัยพบว่า สื่อมวลชนมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคป ช่วยให้ภาพลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคปเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนและกลุ่มเป้าหมายต่างๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าสัญญลักษณ์ของอินช์เคปเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอกลักษณ์องค์กร สัญญลักษณ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนที่บ่งบอกถึงความมุ่งหมายขององค์กร เพื่อให้พนักงานในองค์กรรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและยังเป็นภาพตัวแทนขององค์กรที่มีคุณภาพส่งผลให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของสาธารณชน

บรรณานุกรม :
เปรมศิริ นิมิตรมงคล . (2536). กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย.
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย.
เปรมศิริ นิมิตรมงคล . 2536. "กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย.
เปรมศิริ นิมิตรมงคล . "กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย, 2536. Print.
เปรมศิริ นิมิตรมงคล . กลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคปประเทศไทย. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย; 2536.