ชื่อเรื่อง | : | ผลของการใช้วิธีการสอนแบบมโนธรรมสำนึก ตามแนวความคิดของ เปาโล แฟร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "ชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ" ของเยาวชนในชุมชนแออัด |
นักวิจัย | : | พิมพ์ใจ ศิริสาคร |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย , ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์ , อุ่นตา นพคุณ |
ปีพิมพ์ | : | 2536 |
อ้างอิง | : | 9745824445 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34830 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2536 |
บรรณานุกรม | : |
พิมพ์ใจ ศิริสาคร . (2536). ผลของการใช้วิธีการสอนแบบมโนธรรมสำนึก ตามแนวความคิดของ เปาโล แฟร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "ชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ" ของเยาวชนในชุมชนแออัด.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. พิมพ์ใจ ศิริสาคร . 2536. "ผลของการใช้วิธีการสอนแบบมโนธรรมสำนึก ตามแนวความคิดของ เปาโล แฟร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "ชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ" ของเยาวชนในชุมชนแออัด".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. พิมพ์ใจ ศิริสาคร . "ผลของการใช้วิธีการสอนแบบมโนธรรมสำนึก ตามแนวความคิดของ เปาโล แฟร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "ชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ" ของเยาวชนในชุมชนแออัด."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2536. Print. พิมพ์ใจ ศิริสาคร . ผลของการใช้วิธีการสอนแบบมโนธรรมสำนึก ตามแนวความคิดของ เปาโล แฟร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "ชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ" ของเยาวชนในชุมชนแออัด. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2536.
|