ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1
นักวิจัย : พริ้มเพรา ลาภมาก
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : ประจักษ์ ศกุนตะลักษณ์ , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2534
อ้างอิง : 9745794163 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34236
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (ศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534

บรรณานุกรม :
พริ้มเพรา ลาภมาก . (2534). การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
พริ้มเพรา ลาภมาก . 2534. "การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
พริ้มเพรา ลาภมาก . "การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534. Print.
พริ้มเพรา ลาภมาก . การกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2534.