ชื่อเรื่อง | : | ผลของการใช้กระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
นักวิจัย | : | ชุมศรี เรซ |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | ปานตา ใช้เทียมวงศ์ , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย |
ปีพิมพ์ | : | 2534 |
อ้างอิง | : | 9745790583 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33946 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534 |
บรรณานุกรม | : |
ชุมศรี เรซ . (2534). ผลของการใช้กระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ชุมศรี เรซ . 2534. "ผลของการใช้กระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ชุมศรี เรซ . "ผลของการใช้กระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534. Print. ชุมศรี เรซ . ผลของการใช้กระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2534.
|