ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย
นักวิจัย : ปริญดา วัดอิ่ม
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : พนา ทองมีอาคม , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2539
อ้างอิง : 9746359983 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32272
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539

บรรณานุกรม :
ปริญดา วัดอิ่ม . (2539). การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปริญดา วัดอิ่ม . 2539. "การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปริญดา วัดอิ่ม . "การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539. Print.
ปริญดา วัดอิ่ม . การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2539.