ชื่อเรื่อง | : | ผลของการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการใช้กระบวนการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1 |
นักวิจัย | : | เพ็ญนภา แดงด้อมยุทธ์ |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย , อรพรรณ ลือบุญธวัชชัย , จินตนา ยูนิพันธุ์ |
ปีพิมพ์ | : | 2539 |
อ้างอิง | : | 9746343297 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31464 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | วิทยานิพนธ์ (พย.ม)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,2539 |
บรรณานุกรม | : |
เพ็ญนภา แดงด้อมยุทธ์ . (2539). ผลของการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการใช้กระบวนการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. เพ็ญนภา แดงด้อมยุทธ์ . 2539. "ผลของการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการใช้กระบวนการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. เพ็ญนภา แดงด้อมยุทธ์ . "ผลของการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการใช้กระบวนการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539. Print. เพ็ญนภา แดงด้อมยุทธ์ . ผลของการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการใช้กระบวนการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2539.
|