ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา
นักวิจัย : ปรีชา ส่งกิตติสุนทร
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย , อำรุง จันทวานิช , กิดานันท์ มลิทอง
ปีพิมพ์ : 2530
อ้างอิง : http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29863 , 9745681814
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530

บรรณานุกรม :
ปรีชา ส่งกิตติสุนทร . (2530). การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปรีชา ส่งกิตติสุนทร . 2530. "การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปรีชา ส่งกิตติสุนทร . "การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530. Print.
ปรีชา ส่งกิตติสุนทร . การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในโฆษณา. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2530.