ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร
นักวิจัย : สุปราณี แสนจิตร์
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : สายใจ อินทรพรรย์ , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2525
อ้างอิง : 9745613088 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/26675
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2525

บรรณานุกรม :
สุปราณี แสนจิตร์ . (2525). ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สุปราณี แสนจิตร์ . 2525. "ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สุปราณี แสนจิตร์ . "ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2525. Print.
สุปราณี แสนจิตร์ . ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจในโครงสร้างหลักภาษาไทย กับทักษะในการใช้ภาษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในเขตกรุงเทพมหานคร. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2525.