ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่
นักวิจัย : ประกายรัตน์ ทินกร ณ อยุธยา
คำค้น : -
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : สุนันท์ ปัทมาคม , เริงรัชนี นิ่มนวล , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2524
อ้างอิง : http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23154
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524

บรรณานุกรม :
ประกายรัตน์ ทินกร ณ อยุธยา . (2524). การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ประกายรัตน์ ทินกร ณ อยุธยา . 2524. "การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ประกายรัตน์ ทินกร ณ อยุธยา . "การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524. Print.
ประกายรัตน์ ทินกร ณ อยุธยา . การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ด้วยวิธีการสอนแบบเดิมกับการสอนในแนวใหม่. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2524.