ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย
นักวิจัย : เสรี พงศ์พิศ , จำนงค์ แรกพินิจ , วิชิต นันทสุวรรณ
คำค้น : โรงเรียน , การปฏิรูป , ชุมชนบางแห่ง , บูรณา , ประสบการณ์ , ประเทศไทย , แนวคิด
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2545
อ้างอิง : http://rir.nrct.go.th/drupal-ir/node/29100
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

เป็นการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมโดยผู้เกี่ยวข้อง คือ ครู ผู้นำชุมชน เด็ก ผู้ใหญ่ ชาวบ้านที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการประเมินการเรียนรู้ที่ได้ดำเนินการมา การคัดเลือกโรงเรียนและชุมชนดำเนินการโดยคณะผู้วิจัยตามข้อมูลเดิมที่มีอยู่แล้ว โดยมีเกณฑ์ว่า ฯลฯ

บรรณานุกรม :
เสรี พงศ์พิศ , จำนงค์ แรกพินิจ , วิชิต นันทสุวรรณ . (2545). การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย.
    กรุงเทพมหานคร : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ.
เสรี พงศ์พิศ , จำนงค์ แรกพินิจ , วิชิต นันทสุวรรณ . 2545. "การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย".
    กรุงเทพมหานคร : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ.
เสรี พงศ์พิศ , จำนงค์ แรกพินิจ , วิชิต นันทสุวรรณ . "การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย."
    กรุงเทพมหานคร : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ, 2545. Print.
เสรี พงศ์พิศ , จำนงค์ แรกพินิจ , วิชิต นันทสุวรรณ . การปฏิรูปและบูรณาการศึกษา แนวคิดและประสบการณ์ ของโรงเรียนและชุมชนบางแห่งในประเทศไทย. กรุงเทพมหานคร : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ; 2545.