ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ
นักวิจัย : ฮัมเดีย มูดอ , ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์
คำค้น : ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค (Consumers confidence) , ตราฮาลาล (Halal logo) , ประเทศไทย (Thailand)
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2561
อ้างอิง : https://rdo.psu.ac.th/ResearchProject/reDetail.php?pro_id=X580835
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

-

บรรณานุกรม :
ฮัมเดีย มูดอ , ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ . (2561). ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ.
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา.
ฮัมเดีย มูดอ , ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ . 2561. "ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ".
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา.
ฮัมเดีย มูดอ , ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ . "ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ."
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา, 2561. Print.
ฮัมเดีย มูดอ , ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ . ศึกษาระดับความเชื่อมั่นและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีผู้บริโภคศึกษาชาวไทย มาเลย์ และอาหรับ. สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา; 2561.