ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยหาดใหญ่

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล
นักวิจัย : ฐิติพงศ์ เกตุอมร
คำค้น : -
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2556
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

The research aims to explore and describe the advertising claims used in seven hair products co-creators

บรรณานุกรม :
ฐิติพงศ์ เกตุอมร . (2556). กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล.
    สงขลา : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ .
ฐิติพงศ์ เกตุอมร . 2556. "กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล".
    สงขลา : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ .
ฐิติพงศ์ เกตุอมร . "กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล."
    สงขลา : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ , 2556. Print.
ฐิติพงศ์ เกตุอมร . กลวิธีการจูงใจในคำพูดของผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ผมทั้ง 7 ในโฆษณาซันซิล. สงขลา : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ; 2556.