ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย
นักวิจัย : ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์
คำค้น : กลยุทธ์การตลาด , ผลิตภัณฑ์ยาง , การรับรู้คุณค่า , ความใส่ใจสุขภาพ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2562
อ้างอิง : http://rdo.psu.ac.th/ResearchProject/reDetail.php?pro_id=15768
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

-

บรรณานุกรม :
ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์ . (2562). แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย.
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา.
ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์ . 2562. "แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย".
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา.
ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์ . "แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย."
    สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา, 2562. Print.
ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์ . แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย. สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักวิจัยและพัฒนา; 2562.