ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย
นักวิจัย : ธีรศักดิ์ จินดาบถ , พิไลวรรณ ประพฤติ , สุนันทา เหมทานนท์
คำค้น : กลยุทธ์การตลาด , ผลิตภัณฑ์ยาง , การรับรู้คุณค่า , ความใส่ใจสุขภาพ
หน่วยงาน : คณะวิทยาการจัดการ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2562
อ้างอิง : http://rdo.psu.ac.th/ResearchProject/reDetail.php?pro_id=15768
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

-

บรรณานุกรม :