ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การตลาดสินค้าประมงของชาวประมงพื้นบ้านในจังหวัดสงขลา
นักวิจัย : สุธัญญา ทองรักษ์
คำค้น : การตลาด (Marketing) , สินค้าประมง (Fisheries products) , ชาวประมงพื้นบ้าน (Small scale fisher men) , ส่วนเหลื่อมการตลาด (Marketing margin) , วิถีการตลาด (Marketing channel)
หน่วยงาน : คณะเศรษฐศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2557
อ้างอิง : http://rdo.psu.ac.th/ResearchProject/reDetail.php?pro_id=11963
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

-

บรรณานุกรม :