ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ

หน่วยงาน วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
นักวิจัย : นงนุช ปัญจธรรมเจริญ , พงศ์พัชรา พรหมเผ่า , ปรัศนี สมิธ , สมศรี ทาทาน , ปภัชญา ธัญปานสิน
คำค้น : การคิดอย่างมีวิจารณญาณ
หน่วยงาน : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2558
อ้างอิง : http://mis.bcnpy.ac.th/webapp/research/index.php?case=view&se=5&id=82
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
นงนุช ปัญจธรรมเจริญ , พงศ์พัชรา พรหมเผ่า , ปรัศนี สมิธ , สมศรี ทาทาน , ปภัชญา ธัญปานสิน . (2558). ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ.
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา.
นงนุช ปัญจธรรมเจริญ , พงศ์พัชรา พรหมเผ่า , ปรัศนี สมิธ , สมศรี ทาทาน , ปภัชญา ธัญปานสิน . 2558. "ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ".
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา.
นงนุช ปัญจธรรมเจริญ , พงศ์พัชรา พรหมเผ่า , ปรัศนี สมิธ , สมศรี ทาทาน , ปภัชญา ธัญปานสิน . "ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ."
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา, 2558. Print.
นงนุช ปัญจธรรมเจริญ , พงศ์พัชรา พรหมเผ่า , ปรัศนี สมิธ , สมศรี ทาทาน , ปภัชญา ธัญปานสิน . ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานการณ์เสมือนจริงต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ. กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา; 2558.