ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560

หน่วยงาน สถาบันพระปกเกล้า

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560
นักวิจัย : ถวิลวดี บุรีกุล , รัชวดี แสงมหะหมัด , วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร
คำค้น : การเมือง , การปกครอง
หน่วยงาน : สถาบันพระปกเกล้า
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2560
อ้างอิง : http://www.kpi.ac.th/media/pdf/book/2560-_7e4fb1be4bb5f0026947fc52ca728934.pdf
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความเชื่อมั่นต่อ สถาบันต่างๆ และความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและ การทำงานของหน่วยงานต่างๆ เป็นโครงการที่สถาบันพระปกเกล้า ได้ทำการศึกษาเพื่อเป็นการประเมินระดับความเชื่อมั่นของประชาชน และผลการทำงานของหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ด้วยความร่วมมือของ สำนักงานสถิติแห่งชาติในดำเนินงานจัดเก็บข้อมูล นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 เป็นต้นมา ทั้งนี้ผลที่ได้จากการสำรวจจะนำไปใช้เป็น แนวทางพัฒนาการจัดบริการสาธารณะให้มีคุณภาพและสนองตอบ ต่อความต้องการของประชาชนต่อไป

บรรณานุกรม :
ถวิลวดี บุรีกุล , รัชวดี แสงมหะหมัด , วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร . (2560). ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันพระปกเกล้า.
ถวิลวดี บุรีกุล , รัชวดี แสงมหะหมัด , วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร . 2560. "ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันพระปกเกล้า.
ถวิลวดี บุรีกุล , รัชวดี แสงมหะหมัด , วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร . "ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันพระปกเกล้า, 2560. Print.
ถวิลวดี บุรีกุล , รัชวดี แสงมหะหมัด , วิศิษฎ ชัชวาลทิพากร . ความเชื่อมั่นต่อสถาบันต่างๆและความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ พ.ศ. 2560 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2545 - 2560. กรุงเทพมหานคร : สถาบันพระปกเกล้า; 2560.