ชื่อเรื่อง | : | การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่ เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่ |
นักวิจัย | : | อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม |
คำค้น | : | กลยุทธ์ด้านสื่อ , การสื่อสาร , งานวิจัยเชิงคุณภาพ , กลยุทธ์ด้านสาร |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | อภินันท์ ธรรมเสนา , รัตติกาล เจนจัด |
ปีพิมพ์ | : | 2559 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/294242 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม . (2559). การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่ เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรังสิต. อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม . 2559. "การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่ เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรังสิต. อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม . "การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่ เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรังสิต, 2559. Print. อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม . การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่ เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรังสิต; 2559.
|