ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นักวิจัย : ณัฐวุฒิ ศิริพานิช
คำค้น : ส่วนประสมทางการตลาด , ผู้บริโภค , เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2553
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/227596
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช . (2553). ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช . 2553. "ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช . "ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, 2553. Print.
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช . ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา; 2553.