ชื่อเรื่อง | : | ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา |
นักวิจัย | : | ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี |
คำค้น | : | ผู้ใช้บริการ , ความคาดหวัง [จิตวิทยา] , สำนักงานประปาศรีราชา |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2548 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/168815 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . (2548). ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา.
กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,. ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . 2548. "ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา".
กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,. ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . "ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา."
กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,, 2548. Print. ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา. กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,; 2548.
|