ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา
นักวิจัย : ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี
คำค้น : ผู้ใช้บริการ , ความคาดหวัง [จิตวิทยา] , สำนักงานประปาศรีราชา
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2548
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/168815
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . (2548). ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา.
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,.
ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . 2548. "ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา".
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,.
ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . "ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา."
    กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,, 2548. Print.
ปิ่นแก้ว ศิริวรรณดี . ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการบริการ ของสำนักงานประปาศรีราชา. กรุงเทพมหานคร : วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,; 2548.