ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking
นักวิจัย : นาวิน แสงสันต์
คำค้น : ความพอใจของผู้ใช้บริการ , ธนาคารกสิกรไทย
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2547
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/150425
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
นาวิน แสงสันต์ . (2547). ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์.
นาวิน แสงสันต์ . 2547. "ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์.
นาวิน แสงสันต์ . "ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2547. Print.
นาวิน แสงสันต์ . ความพึงพอใจของลูกค้าต่อธนาคารรูปแบบ Coffee Banking. กรุงเทพมหานคร : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์; 2547.