ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี

หน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี
นักวิจัย : ลัดดาภรณ์ พูนขุนทศ
คำค้น : ส่วนประสมการตลาด , พฤติกรรมการใช้บริการ , สถานบริการร้านนวดแผนโบราณ
หน่วยงาน : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ฉันทลักขณ์ ฮีสวัสดิ์
ปีพิมพ์ : 2560
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/293878
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ลัดดาภรณ์ พูนขุนทศ . (2560). ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด.
ลัดดาภรณ์ พูนขุนทศ . 2560. "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด.
ลัดดาภรณ์ พูนขุนทศ . "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, 2560. Print.
ลัดดาภรณ์ พูนขุนทศ . ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการนวดแผนโบราณของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงอายุ 25-55 ปี. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด; 2560.