ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
นักวิจัย : ปนัดดา ตันสุวรรณรัตน์
คำค้น : ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ , บุคลิกภาพ
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ก่อพงษ์ พลโยราช
ปีพิมพ์ : 2553
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/257044
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ปนัดดา ตันสุวรรณรัตน์ . (2553). ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
ปนัดดา ตันสุวรรณรัตน์ . 2553. "ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
ปนัดดา ตันสุวรรณรัตน์ . "ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2553. Print.
ปนัดดา ตันสุวรรณรัตน์ . ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น; 2553.