ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
นักวิจัย : หรรษา นิลวิเชียร
คำค้น : ภาษาไทย , ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน , ความคิดและการคิด , นักเรียนประถมศึกษา
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : อัจฉรา ธรรมาภรณ์ , ปราณี ทองคำ
ปีพิมพ์ : 2544
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/131946
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
หรรษา นิลวิเชียร . (2544). ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
หรรษา นิลวิเชียร . 2544. "ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
หรรษา นิลวิเชียร . "ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2544. Print.
หรรษา นิลวิเชียร . ผลของรูปแบบการเรียนการสอนที่ฝึกทักษะการคิดให้วิชาภาษาไทย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2544.