ชื่อเรื่อง | : | กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ |
นักวิจัย | : | เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | ประภาพรรณ อุ่นอบ |
ปีพิมพ์ | : | 2558 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/289449 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน . (2558). กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยมหิดล. เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน . 2558. "กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยมหิดล. เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน . "กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยมหิดล, 2558. Print. เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน . กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยมหิดล; 2558.
|