ชื่อเรื่อง | : | การศึกษาวิธีการจำแนกกลุ่มเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภค : |
นักวิจัย | : | สุรสันต์ วิเวกเมธากร |
คำค้น | : | การเลือกซื้อสินค้า , ร้านค้าปลีก |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | ประสิทธิ์ พยัคฆพงษ์ |
ปีพิมพ์ | : | 2552 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/261866 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
สุรสันต์ วิเวกเมธากร . (2552). การศึกษาวิธีการจำแนกกลุ่มเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภค :.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สุรสันต์ วิเวกเมธากร . 2552. "การศึกษาวิธีการจำแนกกลุ่มเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภค :".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สุรสันต์ วิเวกเมธากร . "การศึกษาวิธีการจำแนกกลุ่มเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภค :."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2552. Print. สุรสันต์ วิเวกเมธากร . การศึกษาวิธีการจำแนกกลุ่มเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภค :. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์; 2552.
|