ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :
นักวิจัย : ชมพูนุท ธีรสวัสดิ์
คำค้น : ลูกค้า , การบริการที่ดี , ความฉลาดทางอารมณ์
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ธีระศักดิ์ กำบรรณารักษ์
ปีพิมพ์ : 2550
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/260663
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ชมพูนุท ธีรสวัสดิ์ . (2550). การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
ชมพูนุท ธีรสวัสดิ์ . 2550. "การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
ชมพูนุท ธีรสวัสดิ์ . "การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550. Print.
ชมพูนุท ธีรสวัสดิ์ . การศึกษาผลของการอบรมหลักสูตร "การสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการ" ที่มีต่อเชาวน์อารมณ์และคุณภาพการให้บริการของพนักงาน :. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์; 2550.