ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
นักวิจัย : พรหทัย วงษ์ประเสริฐ
คำค้น : การเรียนรู้แบบ 4 แมท , ภาษาอังกฤษ , ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ศุภวรรณ์ เล็กวิไล
ปีพิมพ์ : 2553
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/252987
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
พรหทัย วงษ์ประเสริฐ . (2553). ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,.
พรหทัย วงษ์ประเสริฐ . 2553. "ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,.
พรหทัย วงษ์ประเสริฐ . "ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,, 2553. Print.
พรหทัย วงษ์ประเสริฐ . ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,; 2553.