ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์
นักวิจัย : ปุณยภพ สิทธิพรอนันต์
คำค้น : เกมออนไลน์ , การจูงใจ [จิตวิทยา] , การบริโภคสินค้าเสมือน , สินค้าเสมือน
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ดวงกมล ชาติประเสริฐ
ปีพิมพ์ : 2552
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/235280
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ปุณยภพ สิทธิพรอนันต์ . (2552). แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปุณยภพ สิทธิพรอนันต์ . 2552. "แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ปุณยภพ สิทธิพรอนันต์ . "แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552. Print.
ปุณยภพ สิทธิพรอนันต์ . แรงจูงใจในการบริโภคสินค้าเสมือนในเกมออนไลน์. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2552.