ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล
นักวิจัย : ก่อพงษ์ พลโยราช
คำค้น : โฆษณาเปรียบเทียบ , ผลิตภัณฑ์ , ความแตกต่างระหว่างบุคคล
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปีพิมพ์ : 2552
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/229067
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ก่อพงษ์ พลโยราช . (2552). ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล.
    กรุงเทพมหานคร : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,.
ก่อพงษ์ พลโยราช . 2552. "ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล".
    กรุงเทพมหานคร : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,.
ก่อพงษ์ พลโยราช . "ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล."
    กรุงเทพมหานคร : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,, 2552. Print.
ก่อพงษ์ พลโยราช . ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล. กรุงเทพมหานคร : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,; 2552.