ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
นักวิจัย : จิตติญา กล่อมเจ๊ก
คำค้น : การเขียนสะกดคำ , ภาษาไทย , การเรียนรู้แบบเอสอาร์สแควร์ , ภูมิปัญญาไทย
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ศุภวรรณ์ เล็กวิไล
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/215625
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
จิตติญา กล่อมเจ๊ก . (2551). การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
จิตติญา กล่อมเจ๊ก . 2551. "การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
จิตติญา กล่อมเจ๊ก . "การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, 2551. Print.
จิตติญา กล่อมเจ๊ก . การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำ ภาษาไทยก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎี [S-R]2 โดยใช้สื่อภูมิปัญญาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร; 2551.