ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นักวิจัย : พรรณณิษา เมืองผุย
คำค้น : ผู้บริโภค , กระเป๋า
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : วิรัช สงวนวงศ์วาน
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/211776
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
พรรณณิษา เมืองผุย . (2551). ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
พรรณณิษา เมืองผุย . 2551. "ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
พรรณณิษา เมืองผุย . "ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2551. Print.
พรรณณิษา เมืองผุย . ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง; 2551.