ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
นักวิจัย : จันทิมา ปัทมธรรมกุล
คำค้น : โฆษณา , วาทกรรม , ความงาม
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2550
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/192942
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
จันทิมา ปัทมธรรมกุล . (2550). วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,.
จันทิมา ปัทมธรรมกุล . 2550. "วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,.
จันทิมา ปัทมธรรมกุล . "วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,, 2550. Print.
จันทิมา ปัทมธรรมกุล . วิเคราะห์การสร้างวาทกรรมความงามของโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,; 2550.