ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก
นักวิจัย : พิมพา เพียเทพ
คำค้น : การสอนแบบสตอรี่ไลน์ , สังคมศึกษา , ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน , นักเรียนมัธยมศึกษา , โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2549
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/192009
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
พิมพา เพียเทพ . (2549). ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
พิมพา เพียเทพ . 2549. "ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
พิมพา เพียเทพ . "ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2549. Print.
พิมพา เพียเทพ . ผลของการใช้วิธีสอนแบบสตอรี่ไลน์ ในวิชาสังคมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อการเรียนการสอน ด้วยวิธีสตอรี่ไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งชาติดงโดก. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2549.