ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
นักวิจัย : เศาวริน รัตนโชติ
คำค้น : ความพอใจของผู้ใช้บริการ , บริการของธนาคาร , ธนาคารไทยพาณิชย์
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2548
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/167887
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
เศาวริน รัตนโชติ . (2548). ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน).
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง,.
เศาวริน รัตนโชติ . 2548. "ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง,.
เศาวริน รัตนโชติ . "ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง,, 2548. Print.
เศาวริน รัตนโชติ . ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน). กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง,; 2548.